DANH MỤC TIN

  • Chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ gỗ An Cường đẹp cuốn hút và sang trọng

    Các sản phẩm của mẫu giường ngủ gỗ An Cường với mức giá thành hợp lý cùng màu sắc đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn .Được thiết kế hết sức độc đáo và bắt mắt mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ đầy cuốn hút, thoải mái hơn. Mời bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh cuốn hút được Morehome bật mí ngay trong bài viết dưới đây.
    Read More
  • Bí quyết trang trí phòng khách biệt thự độc đáo nhất

    Khi thiết kế nội thất cho không gian phòng khách của biệt thự, rất nhiều gia chủ gặp khó khăn không biết nên bố trí nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Bạn mong muốn mẫu bố trí căn phòng khách cho ngôi nhà mình thì hãy xem ngay bí quyết trang trí phòng khách biệt thự độc đáo qua những hình ảnh ở bài viết dưới đây nhé!
    Read More
  • BST mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng cho biệt thự

    BST mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự ấn tượng với nhiều góc nhìn mới lạ, là những chia sẻ từ các kiến trúc sư hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm mong muốn có nhiều gia chủ sở hữu được một không gian sống ưng ý phù hợp với sở thích và điều kiện, kiến trúc ngôi nhà. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm, hãy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
    Read More
  • Tuyển tập các mẫu sofa gỗ óc chó độc đáo, cá tính không nên bỏ lỡ

    Đắm chìm trong không gian phòng khách ấn tượng và sang trọng với bộ sofa gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp mang lại cho bạn những phút giây tiếp đón khách tới chơi nhà thoải mái, gần gũi. Tuyển tập các mẫu sofa gỗ óc chó độc đáo, cá tính ngay dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho không gian phòng khách hoàn mĩ của mình.
    Read More
  • BST các mẫu sofa biệt thự tân cổ điển đẹp với sức hút vượt thời gian

    Trang trí nội thất phòng khách biệt thự với phong cách tân cổ điển đang là xu hướng ưa chuộng trong rất nhiều năm nay. Bạn rất thích phong cách trang trí này nhưng chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Cùng Moresofa bỏ túi những mẫu sofa biệt thự tân cổ điển đẹp và chất lượng dưới đây để có ngay một không gian phòng khách tuyệt đẹp khiến ai cũng phải xuýt xoa nhé!
    Read More
  • TOP mẫu thiết kế phòng bếp đẹp và sang trọng

    Thiết kế phòng bếp, tủ bếp hiện đại đẹp gợi cho chúng ta sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và thuận tiện hơn cho người nội trợ. Với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với gu nội trợ của gia chủ, chắc hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây về Top các mẫu thiết kế phòng bếp đẹp, tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại An Cường đẹp và tiện nghi nhất nhé!
    Read More
  • Các ý tưởng trang trí sofa tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay

    Bạn đang muốn tham khảo những mẫu sofa tân cổ điển đẹp, sang trọng tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM,... Là đơn vị sở hữu xưởng sản xuất uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mời bạn cùng tham khảo các ý tưởng trang trí sofa tân cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn đón xem nhé!
    Read More
  • Hình ảnh các mẫu giường ngủ chung cư hiện đại đẳng cấp

    Tư vấn tới bạn các mẫu giường ngủ đẹp dành cho các căn hộ chung cư được xem như là xu hướng ưa chuộng nhất trong năm nay. Hãy tham khảo trọn bộ sưu tập các mẫu giường ngủ chung cư hiện đại đẹp đầy ấn tượng dưới đây để nắm bắt được xu hướng và lựa chọn cho mình chiếc giường ngủ phù hợp bạn nhé!
    Read More
  • Chọn lọc 19+ ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp cho biệt thự

    Dù bạn sở hữu một không gian cao cấp như biệt thự, nhưng để có được cảm giác sảng khoái và thư giãn cần có bô stris nội thất phòng ngủ thật phù hợp với nhu cầu, sở thích. Để làm được điều đó hãy cùng xem qua 19+ ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp cho biệt thự được chọn lọc ngay dưới đây nhé.
    Read More
  • Mẫu nội thất chung cư đẹp, ấn tượng do MoreHome thực hiện

    Nội thất là phần tất yếu bên trong của một căn hộ chung cư, là thứ khác biệt thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ giữa nhiều căn hộ có kiến trúc như nhau. Tầm quan trọng của việc chọn lựa và thiết kế nội thất là không thể phủ nhận vậy nên MoreHome gợi ý các mẫu nội thất chung cư đẹp ấn tượng dưới bài viết này, mong bạn không bỏ lỡ!
    Read More
Page 4 of 6 First 23[4]56 Last

17 Hình ảnh phòng thay đồ đẹp, ấn tượng cho thiết kế nội thất nhà chung cư| MOREHOME

  • 16/08/2022 11:58:10 SA
  • View Count 703
  • Return

Bàn trang điểm liền tủ quần áo vừa giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngoại hình ưng ý vừa mang lại tính thẩm mỹ, tiện ghi ấn tượng cho không gian.


Nổi bật lên là đảo phụ kiện kết hợp bàn trang điểm cho phòng thay đồ, đây là sự kết hợp hoàn hảo và khoa học.


Thiết kế phòng thay đồ chung cư cao cấp


Cùng tham khảo mẫu thiết kế không gian thay đồ rất ấn tượng và thông thoáng dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự,...


Với phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự có diện tích rộng có thể thiết kế thêm khu vực thay đồ, được phân chia rõ ràng cho gia chủ nam và nữ


Ở giữa không gian căn phòng để đồ chung cư, nhà phố, biệt thự là chiếc tủ đa năng vừa kết hợp ghế ngồi hiện đại hợp lý và tiện ích.


Phòng thay đồ với ý tưởng thiết kế khoa học nhiều ngăn sẽ giúp bạn lưu trữ đồ một cách thông minh.


Phòng thay đồ một không gian mới và hiện đại được các chủ hộ lưu tâm khi thiết kế. Phòng được thiết kế mang phong cách hiện đại, cao cấp. Phong cách thiết kế này chỉ có ở nhà biệt thự hay nhà phố, căn hộ


Thiết kế phòng thay đồ có cửa lớn bằng kính rất thông thoáng tăng vẻ sang trọng cho căn phòng.


Ấn tượng với mẫu tủ để đồ tân cổ điển rất trang nhã và sang trọng cho căn phòng biệt thự, nhà phố, chung cư


Thiết kế nội thất phòng thay đồ cho căn hộ chung cư Mandarin sang trọng với tông màu trắng chủ đạo .


Cách bố trí nội thất rất khoa học và phù hợp với không gian phòng thay đồ, thiết kế hai tủ quần áo hai bên tường và ở giữa là đảo phụ kiện làm điểm nhấn riêng cho không gian phòng để đồ.


Thiết kế nội thất phòng thay đồ chung cư cao cấp


Thiết kế nội thất phòng thay đồ hiện đại rất tiện nghi cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế sáng tạo khi thiết kế 2 tủ quần áo âm tường 2 bên, tận dụng diện tích căn hộ vừa thể hiện tính sáng tạo vừa có tính thẩm mỹ.


Thiết kế khu vực thay đồ chung cư phong cách hiện đại


Tủ áo cánh gỗ kết hợp kính cho không gian phòng thay đồ hiện đại, sang trọng


Related

Share