DANH MỤC TIN

Page 1 of 6 FirstPrevious [1]2345 Last

Thiết kế nội thất showroom lốp oto - Đích Lốp

Cũng giống như bất cứ thiết kế nội thất nào, thiết kế showroom lốp oto đòi hỏi sự tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng để từ đó có thể tạo được 1 không gian vừa đẹp, vừa có thể trưng bày sản phẩm thật tiện dụng. Điều này sẽ tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi đến tham khảo, tìm hiểu và mua sản phẩm.

 Thiết kế showroom lốp oto - Đích Lốp

Thiết kế nội thất showroom khu vực làm việc của nhân viên

Điều đầu tiên cần nhắc đến trong khâu thiết kế showroom lốp oto hay bất cứ showroom nào là khu vực bên ngoài cần trưng bày biển hiệu to, dễ nhìn và bắt mắt. Với khu vực phía trong, từ khu trưng bày sản phẩm đến quầy lễ tân, khu vực ngồi chờ, ngồi nghỉ cho khách cần được bố trí khoa học.

Trong thiết kế showroom lốp oto mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này, tất cả các yếu tố trên đã được đáp ứng đầy đủ. Đi từ ngoài vào trong showroom, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi kiến trúc độc đáo của tòa nhà, cách đặt biển hiệu, cách bài trí các sản phẩm trưng bày cùng hiệu ứng ánh sáng, phối màu hoàn hảo. Tất cả tạo nên 1 không gian độc đáo, thể hiện sự cá tính và gu thẩm mỹ tinh tế chủ showroom.

 Thiết kế showroom lốp oto - Đích Lốp

Thiết kế showroom khu vực trưng bày sản phẩm

Từng mặt hàng trưng bày tại showroom như: lốp oto, bánh xe, đích lốp được phân khu và bài trí rất khoa học, bắt mắt, khiến khách tham quan có thể dễ dàng tìm và lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý. Những sản phẩm này được đóng gói cẩn thận trong hộp (để khách hàng biết được nhãn hiệu, thời gian sản xuất…) hoặc đã được mở sẵn (để người ghé thăm xem hàng trực diện).

Sàn showroom được lát đá màu xám đen khi phối hợp với màu trắng của trần nhà, tường cùng các mặt hàng trưng bày tạo nên 1 không gian tương phản, đẹp mắt và sáng sủa. Trần nhà được thiết kế trần thạch cao, vừa sanh chảnh, vừa có nhiều tác dụng chống ẩm, chống thấm và chống ồn…

 Thiết kế showroom lốp oto - Đích Lốp

Cầu thang dẫn khách hàng lên tầng 2 - khu vực trưng bày sản phẩm lốp ô tô nhập khẩu

Khu vực quầy lễ tân, dành cho khách ngồi chờ hay có vấn đề gì cần thắc mắc, tư vấn hoặc đặt mua hàng được thiết kế nhẹ nhàng theo phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút. Tại đây, có biển hiệu của công ty, chiếc bàn màu trắng với máy tính để nhân viên nhập dữ liệu. Ghế ngồi dành cho khách là ghế sofa đệm mút màu vàng, đặt ở 2 bên góc tường và ở giữa là bàn kính với lọ hoa nhỏ xinh. Tại đây còn được trang trí giá sách và những bức tranh trang trí được treo thẳng hàng, tạo nên 1 không gian mới lạ mà bạn khó có thể bắt gặp ở đâu. Cùng với đó, 1 chiếc gương soi màu trắng trong suốt cũng tạo điểm nhấn cho khu vực này của showroom thêm sức hút.

Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất showroom lốp ô tô, vui lòng liên hệ 0975438686 để được hỗ trợ tư vấn.

>> Click xem thêm nhiều mẫu thiết kế showromm đẹp

Related

Share